กล้อง วงจรปิด ลำปาง - 6 วิธีเลือกซื้อ กล้องวงจรปิด ปี 2018

Last updated: 22 พ.ย. 2561  |  1675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้อง วงจรปิด ลำปาง - 6 วิธีเลือกซื้อ กล้องวงจรปิด ปี 2018

6 วิธีเลือกซื้อ กล้องวงจรปิด ปี 2018 ต้องดูอะไรบ้าง ซื้อไปแล้วจะได้ไม่ผิดหวัง เทคโนโลยีต่างๆ สำหรับงานกล้องวงจรปิดก็มีเทคโนโลยีต่างๆ ก้าวกระโดดกันเป็นอย่างมาก ซึ่ง กล้อง วงจรปิด ลำปาง เราจะมาแนะนำการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดประจำปี 2018 ว่าเราจะต้องดูอะไรกันบ้างมาดูกันครับ


DVR กล้อง วงจรปิด ลำปาง



1. อันดับแรกที่เราจะต้องดูนั้นก็คือ เครื่องบันทึกของเราต้องเป็นการบันทึกแบบ H265 กันแล้วครับ เพื่อการบีบอัดไฟร์ภาพได้จำนวนมากๆ ทำให้เราใช้ ฮาร์ดดิสน้อยลง จำนวนวันบันทึกนานขึ้น ซึ่งตอนนี้มีหลายๆ แบรนเริ่มเอามาจำหน่ายกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Hikvision Kenpro ข้อดี คือ H265 บีบอัดข้อมูลได้เป็นสองเท่าของ H264 ด้วยระดับคุณภาพเท่ากัน รองรับ 8K UHD กันเลยทีเดียว



harddisk กล้อง วงจรปิด ลำปาง
2. ฮาร์ดดิส สำหรับใช้ในการบันทึกข้อมูลอย่างน้อยก็ไม่ควรต่ำกว่า 4TB เพื่อที่เราจะได้เอาไว้รองรับคุณภาพกล้องวงจรปิดที่มีความคมชัดสูงๆ จะได้บันทึกได้จำนวนวันที่มากๆ เพราะปีนี้คิดว่ากล้องวงจรปิดความคมชัดสูงที่มาก กว่า 2MP จะมีออกมามากขึ้น ตอนนี้เริ่มมี 4K 8K กันแล้วครับ ตัว HD เองจะต้องเป็นชนิดที่ใช้สำหรับงานกล้องวงจรปิดโดยเฉพาะนะครับ เพราะนี้คือเรื่องสำคัญสำหรับเอาไว้บันทึกข้อมูล ดังนั้นในตลาดมักใช้กันแค่ 2 ยี่ห้อ คือ Seagate SV35 หรือ Western WD สีม่วง เพื่อให้ได้การบันทึกไว้ดูภาพย้อนหลัง 30 วัน




3. ความละเอียดของกล้องวงจรปิด คุณภาพของกล้องวงจรปิดใครที่ซื้อปีนี้นะครับ ไม่ควรต่ำกว่า 2MP นะครับ ที่ต่ำกว่านี้ไม่ควรซื้อแล้วเพราะภาพที่ได้สู้ 2MP ไม่ได้ชัดกว่าในราคา ฉะนั้นปีที่ขอฟันธงว่าไม่ควรเลือกกล้องวงจรปิดที่ต่ำกว่า 2 ล้านนะคับ




4. เรื่องของอินฟาเรด กล้องทุกตัวไม่ว่าจะเป็นโดม หรือทรงกระบอกต้องมีอินฟาเรด อย่างน้อยก็ไม่ควรต่ำกว่า 15 เมตร อันนี้ต้องมี และควรเป็นหลอดแบบ LED ARRAY ความสว่างได้ถึง 800-1000 มิลลิวัตต์ ดังนั้นใช้แค่ 2 หลอด ใหญ่กว่า ส่องได้ไกลกว่า อายุการใช้งานนานกว่า เราจะไม่ใช้หลอดแบบ IR ซึ่งให้แสงสว่างแค่ 5-15 มิลลิวัตต์ แล้วนะครับ




5. การดูภาพในระบบออนไลน์ผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ต้องไม่สดุด ดูที่ไหน ดูได้ - ต้องไม่เสียค่าบริการรายปี - ต้องไม่เสียค่าบริการ โดยการใช้บริการฟรีของเครื่องบันทึกที่ซื้อมา




6. ผู้ให้บริการต้องมีตัวตน มีประสบการณ์ทำงาน แก้ปัญหาการใช้งานได้ - บริษัทที่มีมาตราฐาน มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจะช่วยสร้างความมั่นใจให้แก้ลูกค้า สามารถช่วยดูแลกันไปได้ในระยยาว - เลือกผู้ที่สามารถติดตั้งงานกล้องวงจรปิดได้อย่างเรียบร้อยสวยงาม ได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมใช้งาน 100% - ต้องมีทีมงานคอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้กับท่านลูกค้าได้ไม่ว่าจะใกล้ หรือไกลเมื่อรับงานแล้ว - มีความคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายที่จ่ายไปสำหรับติดตั้งกล้องวงจรปิด




เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ 6 ข้อที่ทางผมได้รวบรวมแนะนำ สำหรับการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องวงจรปิดประจำปี 2018 ถ้าเพื่อนๆ สนใจสั่งซื้อกล้องวงจรปิด




 >>>>>ชุดกล้องวงจรปิดคุ้มค่าราคาถูกพร้อมติดตั้ง คลิกที่นี่เลย!<<<<<

สนใจสินค้าเพิ่มเติม ดูได้ที่เว็บไซต์

กล้องวงจรปิดลำปาง.คอม

กล้องวงจรปิดลำปาง.เน็ท

นานาแซท.คอม

หรือเฟสบุ๊คเพจ

กล้องวงจรปิดลำปาง nana-sat
กล้องวงจรปิดลำปาง จานดาวเทียมลำปาง
โทร

086-6701900 หรือ 054-011116

กล้องวงจรปิดลำปาง รับประกันผลงานติดตั้ง และบริการหลังการขาย โดยทีมช่างผู้ชำนาญการจากกล้องวงจรปิดลำปาง นานาแซท เลือกใช้แต่สินค้าแบรนต์ชั้นนำคุณภาพเท่านั้น

ติดตั้งกล้องวงจรปิด กับ กล้องวงจรปิดลำปาง แล้วสามารถดูผ่านมือถือได้ทั้ง Android และ iOs ทุกรุ่น

กล้องวงจรปิดลำปาง พร้อมแล้วที่จะดูแลชีวิตและทรัพย์สินให้กับคุณ

เลือกติดตั้งกล้องวงจรปิด ต้องเลือกติดตั้งกับ กล้องวงจรปิดลำปาง นานาแซท เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้