ทำไมต้อง Hikvision

Last updated: 29 พ.ค. 2566  |  1253 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้อง Hikvision

ทำไมต้อง Hikvision?

 

ทำไม HIKVISION ถึงได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1ของโลก
HIKVISION ได้ลงทุนพัฒนาวิจัยอุปกรณ์บันทึกภาพ (DVR STANDALONE) ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ทำให้อุปกรณ์บันทึกภาพของ HIKVISION ความคงทน ภาพคมชัด มีฟังก์ชั่นต่างๆ ที่โดดเด่น ใช้งานง่าย โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยี ต่างๆ ดังนี้
1.HIKVISION มีความก้าวหน้าในเทคโนโลยี การเข้ารหัสและ ให้ความสำคัญในการตั้งค่าพารามิเตอร์แบบไดนามิก อาทิ การปรับความละเอียด, อัตราเฟรม( ความเร็วของภาพ)และ คุณภาพของภาพ ของแต่ละกล้องอิสระต่อกัน และการฝังลายน้ำ(water mark) บนไฟล์วีดีโอ(ภาพ) 

2.Audio / Video Encoding & Decoding Technology HIKVISION เป็นผู้นำในการพัฒนาการบีบอัดภาพแบบ H.264ทำให้สามารถปรับปรุงพัฒนาการส่งภาพผ่านเครือข่ายเน็ตเวิร์คได้รวดเร็วและใช้แบนด์วิธน้อยกว่าผู้ผลิตรายอื่น

3.ASIC Technology (Application-specific integrated circuit) ด้วยการลงทุนทางด้านการวิจัยทำให้ HIKVISION สามารถออกแบบ Video / Audio Processing Technologyที่สลับซับซ้อนใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ลงในชิป IC ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

4.HIKVISION ได้ให้ความสำคัญกับซอฟต์แวร์ สำหรับการใช้งานบริหารจัดการกล้องวงจรปิด (iVMS4x100) ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่น ซอฟต์แวร์สามารถรองรับการทำงานของอุปกรณ์บันทึกภาพ หรือผลิตภัณฑ์ของ HIKVISION ไว้บนซอฟต์แวร์ตัวเดียวกัน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้